• Tòa nhà A&C, Số 02, Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình,
    • TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    • 08.2213 2036
    • info@neotek.vn

Sản phẩm

[NEOTEK-ErP]HỆ THỐNG CHĂM SÓC – HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  1. Giao diện dành cho đối tác:
    • Đối tác:

      Giao diện này khai báo khách hàng và các thông tin cơ bản như địa chỉ, số điện thoại, người này đến từ nguồn nào (đến trực tiếp showroom, qua điện thoại….).
      Hệ thống cây bên cạnh cho phép truy xuất đối tác nhanh chóng, thông qua sự sắp xếp theo nhóm. Hổ trợ tìm kiếm trực tiếp trên cây hoặc giao diện tìm kiếm.
    • Problem và Solution:
      problem&solutions
      Cửa sổ này cho phép khai báo các trường hợp gặp phải, khi khách hàng có thắc mắc về vấn đề nào đó và các cách giải quyết vấn đề đó. Trong đây có trường FAQ ( Frequently Asked Questions), trường này được chọn đối với các trường hợp thường xuyên lặp lại và các cách giải quyết đã được chuẩn hóa.
    • Activities:
      activities
      Cửa sổ này cho phép ghi nhận hoạt động của nhân viên bán hàng hàng ngày đối với khách hàng (các ví dụ trường hợp của hãng xe hơi thì có thể là gọi điện thăm hỏi, gọi điện để giới thiệu mẫu xe mới, hỏi điện để lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, gửi mail chúc mừng sinh nhật, …) . Các hàng được tô màu xanh là hoạt động đã hoàn tất. Những nội dung đặc biệt của cuộc nói chuyện thì có thể được lưu lại trong Conversation Log để lưu lại cho sự phân tích sau này.
    • Customer Filter:
      customerfilter
      Ở cửa sổ này cho phép lọc ra danh sách khách hàng theo các tiêu chí đặt ra. Có thể dùng danh sách này để sử dụng cho Marketing Campaign. Khi danh sách này được chọn thì sẽ khóa danh sách không cho chỉnh sửa.
    • Marketing Campaign:
      customercamp
      Cửa sổ này dùng để tạo ra một chiến dịch quảng bá sản phẩm. Bao gồm các thông tin:

          – Danh sách khách hàng tham gia chiến dịch này được lấy từ danh sách lọc ở cửa sổ Customer Filter.
          – Khoảng thời gian thực hiện chiến dịch
        – Tổng tiền dành cho chiến dịch được
    • Configuration:
      customercamp
      Cửa sổ này cho phép khai báo lên lịch các việc cần làm một cách tự động. Các hoạt động được tự động tạo ra và gán cho người chịu trách nhiệm tương ứng dựa vào khai báo ở cửa số Assignment.
    • Assignment:
      assignment
      Ở cửa sổ này khai báo các nhân viên Sales và các khu vực họ chịu trách nhiệm quản lý.
      Các khách hàng Prospect khi chuyển sang Lead sẽ được ưu tiên phân người quản lý theo khu vực, sau đó là chia theo tỷ lệ đồng đều.
      Ở từng khách hàng có thể thấy người đang follow-up họ qua trường Sale –man.
  2. Các phần có thể áp dụng thêm cho PORSCHE
    • Workflow Activities:
      workflowactivities
      Module Workflow cho phép quản lý luồng công việc, các quy trình và khả năng xử lý công việc theo trình tự công việc. Nó có khả năng xem xét trình tự công việc và phê duyệt công việc trên hệ thống . Lúc này việc hoạch định phân quyền cho từng bước xử lý công việc của mỗi một quy trình phải nghiêm ngặt để đảm bảo tính đúng đắn của thông tin và truy cứu trách nhiệm sau này.
      Điển hình áp dụng cho một công ty hiện nay là duyệt (approve) một chiến dịch quảng bá. Khi chiến dịch muốn triển khai đều cần sự đồng ý của người có thẩm quyền quyết định ( từ thời gian, địa điểm, số tiền đầu tư…).

No Comments Leave a comment  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Enter your keyword: